Thư viện các đề thi Olympic Vật lí các nước, các khu vực và quốc tế (tiếng nước ngoài) trên Google Drive

Nhóm xPhO sau một thời gian đã sưu tầm được một số lượng lớn gồm hơn 1000 đề thi Olympic Vật lí của các nước, các khu vực và quốc tế (xem danh sách chi tiết). Bên cạnh việc sưu tầm, nhóm xPhO đang thực hiện dịch một số đề thi này sang tiếng Việt để làm tài liệu tham khảo cho học sinh và giáo viên Chuyên Lý. Tuy nhiên do công suất dịch hạn chế nên không thể dịch hết được toàn bộ số lượng đề thi trong thư viện lưu trữ. Vì vậy nhóm xPhO quyết định chia sẻ thư viện đề thi này (bản tiếng nước ngoài) cho những người có như cầu tài liệu, có thể tự dịch các đề thi Olympic Vật lí từ tiếng nước ngoài sang tiếng Việt để phục vụ cho học tập hay bồi dưỡng học sinh giỏi Vật lí chuẩn bị các kỳ thi học sinh giỏi Vật lí, Olympic Vật lí.

➡ Xin mời các thầy cô giáo, các bạn sinh viên và các em học sinh có nhu cầu các đề thi này thì xin vui lòng điền một số thông tin vào form dưới đây: http://bit.ly/dangkisudungthuvienxpho

 

Thư viện đề thi sẽ được cập nhật thường xuyên, nhóm xPhO sẽ thông báo tới những ai đăng kí sử dụng qua đỉa chỉ email đã cung cấp.

Danh sách các kì thi Olympic Vật lí các nước có trong thư viện của nhóm xPhO

➡ Danh sách đề thi trong thư viện của nhóm xPhO (hơn 1000+ đề thi các loại, dung lượng nhớ > 6GB) có thể xem ở đây: http://bit.ly/2qz0wbC

Danh sách các kì thi Olympic khu vực và quốc tế

➡ Danh sách các kì thi Olympic Vật lí các khu vực và quốc tế: https://xpho.org/?p=184

PS: Nếu bạn đăng kí mà đợi lâu không thấy được chia sẻ thì xin vui lòng liên hệ với nhóm xPhO qua facebook page https://www.facebook.com/xPhO.org .